Monday, September 29, 2008

Það er komin niðurstaða

Í gær þegar A fór í dans, þá kom þetta fyrir aftur og E hringdi í mig til að segja mér að þetta sé óhugnarlegt. Ég fór svo með hana til læknis í dag, og þar fengum við niðurstöðu á þessu dularfullu verkjum og öndunarerfiðleikum. Hún er greyið með magabólgur sem myndast af stressi og kvíðaköst sem orsaka að hún andar of mikið og því svimar henni og fær þennann skjálfta. Hún á að taka inn töflur við maganum og anda í poka ef þessir öndunarerfiðleikar koma aftur. Hún er svo viðkvæm að við verðum að passa að hún sé ekki að taka inn á sig erfiðleika annara. Ég er búin að tala við skólastjórann og hann ætlar að tala við íþróttakennarann og passa að hann sé ekki að reka á eftir henni í keppni og annað. Svo verður þetta bara að jafna sig, en það er þvílíkur léttir að vita núna hvað er að litlu stelpunni minni.

Annars er allt fínt að frétta héðan, ég er alltaf að tálga og er farin að sauma í aftur. Dúkurinn sem ég keypti í fyrra og gaf mér eins langann tíma og ég þyrfti er kominn fram aftur og mín núna á fullu í “Harðangri og klaustri“. Þetta er 12 manna dúkur sem passar á borðstofuborðið hjá mér. Ótrúlega fallegur og bara gaman að sauma hann.

Ég er að reyna að tálga eitthvað á hverjum degi, til að ná góðum tökum á þessari list. Hingað til hefur það tekist og vel það, því að þetta er svo gaman. Ég er til dæmis búin að tálga handa næstum öllum krökkunum eitt stikki og svo eru jólasveinarnir litlu alveg frábærir og ég er búin að gera 10 stikki af svoleiðis og þarf að gera 10-20 í viðbót. Svo eru karlar og laufblöð og allskonar skemmtilegt dót sem príðir nú eldhúsgluggann minn.

Í dag fór ég svo og keypti mér Linditrés kubb til að læra að skera út myndir. Mamma ætlar að kenna mér hvernig það er gert. Ég er viss um að það er alveg frábærlega gaman. Ég er svo spennt í að byrja að ég get ekki beðið eftir að mamma komi á föstudag með mynd og sína kunnáttu. En það er víst nóg af öðru að gera hjá mér.

Í gær spurði GG mig hvort að ég vildi ekki nota tímann sem ég er heima og læra að spila á eitthvert hljóðfæri :). Ég sagði auðvitað já, ég ætla að tala við Steinku og fá hana til að kenna mér á píanó í vetur. Það er brjálað að gera hjá minni hvort sem
er.

K er alltaf sama dúllan, hún er komin með stelpu að dansa við. Við erum voða ánægð með það, þó að það sé önnur stelpa þá er það betra en enginn. Nú verur mamma hennar K að fara að sauma kjóla bæði fyrir latín og ballroom. Ég er bara sátt við það því að mér líkaði ekki alveg við kjólinn hannar hvort sem er og svo eru kjólarnir hennar Stellu svo fallega bleikir. ;)

Jæja þetta er orðið gott í bili

1 comment:

Helga said...

Vá hvað það er gott að vita þetta með hana Amelíu. Litla dúlla mín. Jæja Mamma þú ert sko alveg á fullu þessa dagana. Gaman gaman :0)

Love youa bunch

Related Posts with Thumbnails